Chính sách đổi trả
15 ngày đầu kể từ thời điểm nhận máy
Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất
Nếu sản phẩm Quý Khách hàng mua về gặp lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu, Unilap sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 sản phẩm mới với cùng tùy chọn màu và cấu hình như Quý Khách hàng đã chọn.
Trong trường hợp sản phẩm sử dụng để đổi trả không còn hàng, Unilap sẽ hoàn lại tiền 100% tới Quý Khách hàng.
Hoặc
Nếu Quý Khách hàng muốn trả sản phẩm lỗi: Unilap sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo trực tiếp về giá trị thu lại sản phẩm đến Quý Khách hàng.
Lưu ý tới Quý Khách hàng:
1. Sản phẩm đổi trả phải được giữ nguyên 100% ngoại hình ban đầu, không trầy xước, cấn móp ở bất kỳ vị trí nào.
2. Sản phẩm đổi trả phải có đầy đủ vỏ hộp, giấy tờ liên quan và thỏa mãn điều kiện bảo hành của hãng / của Unilap.
- Sản phẩm không lỗi, đổi trả theo nhu cầu của Quý khách hàng
Unilap sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo trực tiếp về chi phí đổi sản phẩm đến Quý Khách hàng.
- Sản phẩm gặp lỗi do người sử dụng
Trong trường hợp sản phẩm gặp lỗi do người sử dụng, Unilap sẽhỗ trợ sửa chữa và thay thế linh kiện có tính phí.
Không áp dụng đổi trả với các sản phẩm:
1. Không còn giữ nguyên 100% ngoại hình ban đầu, có dấu hiệu va chạm hay vào nước.
2. Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng / của Unilap.
Lưu ý:
Phí đổi trả khác nếu có: Unilap sẽ thông báo trực tiếp đến khách hàng về mức phí phải thu.
Sau 15 ngày đầu cho tới hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất
Nếu sản phẩm Quý Khách hàng mua về gặp lỗi do nhà sản xuất sau 15 ngày đầu, Unilap sẽ hỗ trợ gửi máy tới TTBH hợp lệ hoặc TTBH của Unilapđể sửa chữa miễn phí.
- Sản phẩm không lỗi, đổi trả theo nhu cầu của Quý khách hàng
Unilap không áp dụng đổi trả sản phẩm không lỗi theo nhu cầu của Quý khách hàng.
- Sản phẩm gặp lỗi do người sử dụng
Trong trường hợp sản phẩm gặp lỗi do người sử dụng, Unilap sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm tới Trung tâm Bảo hành hợp lệ. Quý Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa.
Không áp dụng đổi trả với các sản phẩm:
1. Không còn giữ nguyên 100% ngoại hình ban đầu, có dấu hiệu va chạm hay vào nước.
2. Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Lưu ý
1. Phí đổi trả khác nếu có: Unilap sẽ thông báo trực tiếp đến khách hàng về mức phí phải thu.
2. Thời điểm bắt đầu tính bảo hành:
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: Kể từ thời điểm bàn giao máy thành công
- Mua từ xa: Thời điểm Quý Khách hàng nhận máy thành công từ đơn vị vận chuyển.